Trang chủ / Thủ thuật Online / Wordpress / Plugin tương tác khách hàng hiệu quả dành cho WordPress

Plugin tương tác khách hàng hiệu quả dành cho WordPress

Plugin tương tác khách hàng hiệu quả dành cho WordPress5 (3 votes)

Plugin tương tác khách hàng hiệu quả dành cho WordPress.

subiz-live-chat-wordpress-plugin

Thay vì việc tạo ra một website, rót tiền vào quảng cáo và ngồi cầu nguyện, giờ đây toàn bộ hoạt động của khách truy cập trên website đều nằm trong tầm tay bạn. Bạn có thể tác động trực tiếp vào quá trình mua hàng bằng cách trò chuyện, tư vấn sản phẩm với tất cả khách truy cập một cách dễ dàng. Có rất nhiều plugin có thể giúp bạn thực hiện điều này, bao gồm cả sản phẩm nước ngoài và sản phẩm trong nước. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu với bạn một plugin thuần Việt và hiện tại đang được đánh giá là công cụ tương tác số 1 tại Việt Nam – Phần mềm chat trực tuyến Subiz.

Tương tác khách hàng hiệu quả với SubizTương tác khách hàng hiệu quả với Subiz

Phần mềm chat trực tuyến Subiz được tạo ra với mục đích giúp bạn có thể dễ dàng tương tác với khách truy cập trên website: theo dõi hành vi khách truy cập, kịp thời tác động vào quá trình mua hàng đúng lúc, hoặc tạo điểm nhấn về dịch vụ chăm sóc khách hàng… mà khách truy cập không hề phải cài đặt bất kỳ một phần mềm, thiết bị tương thích nào. Chỉ cần 5 phút để tích hợp plugin lên website và việc của bạn chỉ là chat, chat… và chat.

Cài đặt

Rất đơn giản! Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản trên Subiz.com => Tải plugin Subiz cho WordPress => Thực hiện cài đặt => Điền thông tin ID và giờ thì bạn hoàn toàn có thể bắt đầu tương tác với khách hàng rồi. Chưa đầy 5 phút. Xem minh họa chi tiết tại đây.

Điểm nổi bật
Theo dõi toàn bộ hành vi khách hàng và các thống kê tương tác trong Bảng quản trị
Bảng quản lýBảng quản lý Dashboard.Subiz.com

Active visitors: Những khách hàng đang có hoạt động trên trang. Bạn có thể click chi tiết vào từng khách hàng để biết họ đang xem trang nào (looking) hoặc đến từ nguồn nào (referred).

History: Hiển thị toàn bộ lịch sử chat, bạn có thể thực hiện xuất file để lưu trữ.

Report: Thống kê quá trình làm việc bao gồm: thời gian online hỗ trợ, số lượng cuộc chat thành công, cuộc chat nhỡ, đánh giá chất lượng hỗ trợ cho từng tư vấn viên…

Hỗ trợ 09 ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Đức, tiếng Ba Tư và tiếng Trung Quốc.
Lựa chọn ngôn ngữ hỗ trợ khách hàngLựa chọn ngôn ngữ hỗ trợ khách hàng

Lợi thế sản phẩm thuần Việt, do chính người Việt phát triển, nên ngôn ngữ tiếng Việt chuẩn xác là không thể thiếu, và hỗ trợ đa ngôn ngữ là một thế mạnh đối với những công ty Việt Nam hướng ra thị trường Quốc tế.

Tùy chỉnh giao diện

Tùy chỉnh giao diện linh hoạt: màu sắc, kích cỡ, vị trí và cho phép thay đổi ảnh đại diện, cập nhật logo, nhúng link mạng xã hội…

Tùy chỉnh cửa sổ chat SubizTùy chỉnh cửa sổ chat SubizChuyên nghiệp với tính năng Mời chat tự động (Trigger)

Tự thiết lập kịch bản mời chat đối với khách cũ, khách mới hoặc các đối tượng đặc biệt… Công việc tương tác ban đầu của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Thiết lập kịch bản mời chat tự động với các đối tượng khách hàng khác nhau

Thu thập thông tin khách hàng

Form khảo sát (survey) giúp bạn làm chủ thông tin khách hàng trước khi bắt đầu tương tác.

Form khao sat Subiz

Thông báo khi có yêu cầu chat mới hoặc tin nhắn chat

Không cần phải ngồi đợi và theo dõi từng cuộc chat của mỗi khách hàng, tính năng thông báo màn hình và âm báo sẽ giúp bạn.

notification_desktop Subiz

Dùng thử 30 ngày

Nếu bạn muốn kiểm chứng chất lượng dịch vụ của Subiz, bạn có cơ hội trải nghiệm toàn bộ tính năng của gói trả phí (Cơ bản) trong 30 ngày đầu tiên sau khi tạo tài khoản. Đặc biệt, số hỗ trợ viên mà bạn được sử dụng tối đa lên tới 100 người. Sau 30 ngày, bạn có thể quyết định nâng cấp lên gói trả phí hoặc hạ cấp xuống gói miễn phí.

Giá cả

Subiz cung cấp 2 loại gói: Cơ bản (Standard) và Nâng cao (Advanced). Tùy theo từng chu kỳ thanh toán, bạn sẽ được hưởng mức giảm giá khác nhau. Xem chi tiết tại đây.

Nhưng nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ, nhu cầu sử dụng chưa cao và kinh phí không cho phép, bạn hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng gói Miễn phí không giới hạn thời gian.

Lời kết

Nhìn chung Subiz là dịch vụ chat trực tuyến chuyên nghiệp có thể phục vụ bất kỳ quy mô doanh nghiệp nào, từ nhỏ đến lớn vì nó có đủ các tính năng cần thiết và bạn có thể tạo bao nhiêu hỗ trợ viên tùy thích. Nhưng cũng nên để ý là giá dịch vụ của Subiz sẽ tính theo số lượng hỗ trợ viên mà bạn có đó nhé.

Chúc bạn có những tương tác thật hiệu quả với khách hàng!

Chia sẻNhấn vào chia sẻ trên Facebook (Opens in new window)Bấm để chia sẻ trên Google+ (Opens in new window)Bấm để chia sẻ trên Twitter (Opens in new window)

Bài viết liên quan

About hoangnguyen

Có thể bạn cũng thích

Khắc phục lỗi cache của Google Analytics một cách đơn giản

Khắc phục lỗi cache của Google Analytics một cách đơn giản4.4 (13 votes) Khắc phục …