Trang chủ / Kỹ năng mềm / Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp

Làm gì khi bị nói xấu?

Làm gì khi bị “nói xấu”? Có khi nào bạn vô tình nghe được vài lời xầm xì về mình, ai đó chê trách điểm này, hay không hài lòng điểm kia…? Khi tự nhận xét, ai cũng sẽ liệt kê chủ yếu các điểm tốt, thế nhưng điều chúng …

Đọc Thêm »

Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp

Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp là một việc rất quan trọng. Ấn tượng ban đầu thường là diện mạo dễ nhìn và tác phong nhanh nhẹn và tự tin khiến đối tác nghĩ ngay là chúng ta thạo công việc, lành nghề; như vậy việc đại diện cho công ty để giao tiếp mới dễ dàng thành công.

Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp

Để có ấn tượng tốt, chúng ta phải luôn luôn bắt đầu buổi giao tiếp bằng một nụ cười thân thiện. Tất nhiên khi cười thì ánh mắt cũng phải vui vẻ. Đừng cười như người máy. Không được đeo kính râm khi tiếp khách. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn bị che

Đọc Thêm »

Nói đúng và hiệu quả

Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn đối mặt với những tình huống mà ở đó bạn phải đứng dậy vì bản thân mình, yêu cầu thứ mà bạn cần. Với phụ nữ, việc nói ra yêu cầu, mong muốn thực sự của mình thường khó khăn hơn nam giới. Trong con mắt của xã hội, chúng ta đã quen được nhìn với những đức tính như nhu mì, nhẫn nhịn. Điều này có thể để lại hậu quả lâu dài, từ mối quan hệ nghèo nàn đến việc một sự nghiệp tầm tầm, ít được đề bạt.

Nói đúng và hiệu quả

HÃY KIỂM TRA XEM BẠN CÓ MẮC PHẢI NHỮNG THÓI QUEN SAU ĐÂY KHÔNG?

1. Quá cẩn trọng trong lời yêu cầ

Đọc Thêm »

10 bí quyết giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm, kỹ năng sống vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người,  kỹ năng giao tiếp khéo khéo giúp bạn có thể cải thiện và duy trì mối quan hệ bền vững với gia đình, đồng nghiệp, không những vậy giao tiếp hiệu quả giúp bạn dễ thành đạt hơn trong con đường sự nghiệp của bạn, chiếm được ưu thế hơn trong các cuộc phỏng vấn, đàm phán thương lượng và thuyết phục khách hàng.

=> tham khảo nội dung khóa học kỹ năng giao tiếp cho người đi làm tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa

Giao tiếp tốt sẽ mang lại rất nhiều lợi thế cũng như cơ hội trong công việc và cuộc sống. Như vậy, nếu bạn muốn cải thiện kĩ năng này hay muốn nâng nó lên một “tầm” mới thì những mẹo dưới đây sẽ giúp ích rất n

Đọc Thêm »

Bật mí 6 mẹo hay giúp bạn giao tiếp tốt ở công sở

Giao tiếp nơi công sở là một nghệ thuật, đòi hỏi bạn phải làm hài lòng rất nhiều người. Vì vậy bạn cần những mẹo hay khi đối thoại, giao lưu với đồng nghiệp.   [ip-shortcode type=”dropcap” size=”medium” style=”2″]1[/ip-shortcode] Tránh buôn dưa lê Công sở là một xã hội thu …

Đọc Thêm »

9 điều cần tuyệt đối tránh khi nói chuyện với phụ nữ

Giao tiếp là cách đơn giản nhất để làm quen nhưng nếu không cẩn thận và khéo léo, bạn cũng dễ làm hỏng buổi trò chuyện, ảnh hưởng không tốt tới quan hệ. [ip-shortcode type=”dropcap” size=”medium” style=”2″]1[/ip-shortcode] Hỏi tuổi tác Tuổi già là nỗi ám ảnh của hầu hết mọi phụ …

Đọc Thêm »